ผลบอล เซเรียบีปาโดว่า ชนะ เรจจิน่าอิตาลี

09/04/2013 08:42

ผลบอล

ผลบอล มันยอดเยี่ยมนะ ที่ตอนนี้เรามีเป้าหมายที่มันสูงกว่าการจบแค่ท็อป 4 เราจำเป็นต้องแข่งขันกันต่อไป แต่โดยรวมๆ แล้ว นี่ก็ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีเลยทีเดียว ผมต้องขอชม แบล็คพูล ที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเรายังไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ถึงขั้นยอดเยี่ยมที่สุดในเกมนี้ เรามีจังหวะที่เลินเล่อเล่นผิดพลาดกันไปเอง แต่สุดท้ายเราก็มุ่งมั่นเก็บชัยชนะมาครองได้สำเร็จ ผลบอล เซเรียบีปาโดว่า ชนะ เรจจิน่าอิตาลี ผลบอล